TIN TỨC Bản in
Sản xuất đắp tranh phù điêu sân vườn
Tin đăng ngày: 25/1/2011 - Xem: 4478
 

Tranh phù điêu sân vườn có thể làm bằng nhiều chất liệu và mang nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc vào ý tưởng của bạn và mục đích của tác phẩm. Đây là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn nghệ thuật trong không gian xanh của sân vườn.

Sản xuất tranh phù điêu sân vườn

Để tạo nên những sản phẩm tranh phù điêu sân vườn trang trí đẹp đòi hỏi thời gian, sự sáng tạo cũng như tay nghề của người nghệ sĩ. Biến những chất liệu chế tác thô thành những tác phẩm nghệ thuật sinh động và có hồn hơn.

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc như: Tượng, phù điêu, lọ hoa, đôn chậu,... Với kim chỉ nam: Chỉ sản xuất những "sản phẩm chất lượng". Nên công ty luôn đặc biệt chú trọng trong từng khâu sản xuất từ: Thiết kế mẫu mã cho đến sản xuất, đặc biệt là khâu chọn nguyên liệu.
 
Tại sao Quý khách hàng cần lựa chọn chúng tôi?
 
Khi chúng tôi nhận được yêu cầu cụ thể từ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đưa yêu cầu xuống các bộ phận với quy trình như sau: Dưới đây là các bước cơ bản để sản xuất tranh phù điêu sân vườn: 

Sản xuất tranh phù điêu sân vườn
 
1. Lên ý tưởng và thiết kế:
 
Bước đầu tiên là lên ý tưởng cho tác phẩm tranh phù điêu. Xác định mục tiêu, phong cách, và kích thước cụ thể của tác phẩm.
Sau đó, thiết kế tác phẩm dựa trên ý tưởng, sử dụng các công cụ thiết kế hoặc vẽ tay. 
 
2. Lựa chọn vật liệu:
 
Để lựa chọn chất liệu phù điêu để đưa vào sản xuất là khâu được Liên Vũ đặc biệt quan tâm. Vì nó sẽ không chỉ quyết định độ bền, chất lượng của sản phẩm. Mà việc lựa chọn chất liệu đúng, phù hợp còn góp phần thể hiện tròn đầy hơn ý nghĩa, cái hồn, vẻ đẹp và sự tinh tế của tác phẩm. Cụ thể tại xưởng điêu khắc Liên Vũ, khi sản xuất các sản phẩm phù điêu sân vườn và điêu khắc phù điêu nói chung, chất liệu được đưa vào sản xuất là:

    Đá nhân tạo cao cấp siêu bền Composite.
    Thạch cao.
    Xi măng.
    Đá ánh.
    Và một số chất liệu khác như: Đồng, đá đục, đất nung...

3. Sản xuất tác phẩm:
 
Sử dụng các kỹ thuật chế tác phù điêu để tạo ra tác phẩm dựa trên thiết kế. Điều này có thể bao gồm tạo khuôn, nặn mẫu, cắt, điêu khắc, hàn, sơn, hoặc sử dụng các công nghệ khác tùy thuộc vào vật liệu và phong cách thiết kế.
 
4. Hoàn thiện:
 
Sau khi tác phẩm đã hoàn thành, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó đạt được chất lượng và chi tiết mong muốn (bao gồm các công đoạn: Tháo khuôn, chỉnh sửa sản phẩm, sơn màu hoặc giả màu chất liệu/ đánh bóng, thành phẩm). Áp dụng lớp phủ bề mặt hoặc hoàn thiện cuối cùng nếu cần thiết để bảo vệ tác phẩm khỏi tác động của thời tiết và tạo ra một ngoại hình thẩm mỹ. 
 
5. Lắp đặt:
 
Chuẩn bị vị trí lắp đặt trong sân vườn hoặc không gian ngoài trời khác và lắp đặt tác phẩm theo các hướng dẫn cụ thể.
 
6. Bảo dưỡng:
 
Duy trì và bảo dưỡng tranh phù điêu sân vườn theo định kỳ để đảm bảo tính bền đẹp và duy trì giá trị nghệ thuật của nó.
 
Điêu khắc Trần Kim tự hào dịch vụ chu đáo sản phẩm chất lượng nhất toàn quốc: 
 
Khi thi công bất cứ mẫu phù điêu sân vườn nào cho khách hàng. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ đều muốn lắng nghe mong muốn của khách hàng. Và dựa theo mong muốn đó, cùng sự am hiểu về nghệ thuật của mình, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế các tạo hình phù điêu sân vườn sao cho phù hợp nhất với khuôn viên. Đảm bảo vừa ưng ý, phù hợp với sở thích, phong cách và mong muốn ban đầu khách hàng đưa ra. Vừa đảm bảo tính nghệ thuật, độc đáo cho công trình và có thể là cân bằng kiến trúc, mang đến các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đến cho gia chủ.

    Sau khi tác phẩm phù điêu sân vườn đã được tạo hình như thiết kế ban đầu thống nhất với khách hàng bởi bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ điêu khắc Liên Vũ. Sản phẩm hoàn thiện sẽ được kiểm tra và đánh giá lại một lần nữa. Để khắc phục những khuyết điểm nếu có và tôn vinh những điểm nhấn độc đáo, ưu thế của tác phẩm.
    Tác phẩm sau khi hoàn thiện tại xưởng sẽ được vận chuyển đến chân công trình và tiến hành lắp đặt tỉ mỉ cho khách hàng. Với những tác phẩm kích thước lớn, không thể vận chuyển đường dài, chúng tôi sẽ tiến hành thi công trực tiếp ngay tại công trình của khách hàng.

Bên cạnh việc sản xuất, thi công lắp đặt tranh phù điêu sân vườn. Thì công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ còn nhận thiết kế và thi công tiểu cảnh, cảnh quan. Nên khách hàng có thể chỉ mua và thuê lắp đặt tranh phù điêu sân vườn. Hoặc có thể thuê cả dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp với phù điêu cùng mức chi phí vô cùng ưu đãi.

 
Tin tức khác:
Tranh phù điêu châu Âu đẹp nghệ thuật (10/1/2024)
Phù điêu hoa lá phong thủy tùng cúc trúc mai (9/1/2024)
Tiểu cảnh thi công thiết kế nghệ thuật (16/5/2015)
Sản xuất đắp tranh phù điêu sân vườn (25/1/2011)
Thiết kế cảnh quan dự án và thi công uy tín (18/5/2011)
 
Dịch vụ
Đắp Vẽ Đình Chùa, Lăng Mộ, Nhà Thờ Họ Trang Trí Nghệ Thuật
Đắp phù điêu chiếu thư nhà thờ
Điêu khắc đắp đúc tượng Thiên Chúa giáo
Điêu khắc đắp đúc tượng Phật Quan âm Bồ tát La Hán
Đắp Đúc Tượng Con Thú Vật Bằng Xi Măng
Hươu Cao Cổ Đắp Bằng Xi-măng
Điêu khắc đắp tượng chân dung
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
Hỗ trợ tư vấn Lắp đặt tận nơi Cam kết chất lượng Bảo hành chu đáo
Điêu khắc tân cổ điển Trần Kim
Địa chỉ: Tp Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0344.403.377
Website: http://dieukhactancodien.com
Giới thiệu
Điêu khắc tân cổ điển Trần Kim
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0344.403.377